Thai Nhi 38 Tuần Tuổi Nặng Bao Nhiêu Kg - Mẹo Vặt Gia Đình

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Thai Nhi 38 Tuần Tuổi Nặng Bao Nhiêu Kg

Thai nhi 38 tuần tuổi khi hormone oxytocin tiết ra từ tuyến yên của em bé đi vào máu mẹ, chúng sẽ kích thích cơ thể mẹ tiết ra hormone tương tự, và hormone này sẽ kích động cảm giác đau đẻ. Với những mẹ khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ cũng vậy, sẽ thắc mắc không biết thai 37 – 38 tuần nặng bao nhiêu kg là đạt chuẩn?


1. Khi thai nhi 37 tuần tuổi – thai nhi 38 tuần tuổi nặng bao nhiêu kg và phát triển như thế nào?
Mặc dù có thể bạn cảm thấy mình đã mất hết cả kiên nhẫn, thì em bé cũng vẫn cứ ung dung như thường. Các sắc tố màu trong mắt bé vẫn còn phát triển khi bé chào đời, vì vậy màu mắt của bé sẽ thay đổi trong vòng một năm đầu đời.Các cơ xương chậu đang phải làm việc hết sức mình để giữ được trọng lượng tập trung của tử cung và giống như cái dây bị căng quá đà, nó vẫn chùng xuống ở những điểm quan trọng. Cố gắng ngồi khi có thể.


2. Cuộc sống của mẹ thay đổi ra sao ở thai nhi 38 tuần tuổi
Trong tuần thai thứ 38, cơ thể mẹ không khác lắm so với các tuần trước đó. Có thể bạn sẽ nhận thấy mình không tăng cân nữa. Một số phụ nữ còn hơi giảm cân trong những tuần cuối này. Mất ngủ, một chút lo lắng và sữa non bắt đầu rỉ ra. Rất nhiều phụ nữ mang thai thấy ngực của họ bắt đầu chảy ra sữa non lúc nào đó trong tam cá nguyệt thứ 3. Những lo lắng đó sẽ không tốt cho sức khỏe bà bầu và thai nhi chính vì vậy bạn hãy thư giãn và tận hưởng giai đoạn thú vị này trước khi bé thực sự bước chân vào cuộc sống của bạn. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi mang thai rồi và muốn được kích đẻ, hãy nói chuyện với bác sĩ. Lựa chọn này phụ thuộc vào từng người, tuy nhiên rất nhiều yếu tố cần được cân nhắc trước khi quyết định.
Xem thêm chi tiết tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét