Thông Tin Cần Thiết Phải Biết Khi Thai Nhi 2 Tuần Tuổi - Mẹo Vặt Gia Đình

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Thông Tin Cần Thiết Phải Biết Khi Thai Nhi 2 Tuần Tuổi

Thai nhi 2 tuần tuổi các bạn phải tham khảo là giai đoạn thụ thai, phôi thai sẽ đi tới từ từ vào đến tử cung và tìm 1 vị trí thích hợp để thụ tinh khoảng 9 tháng tiếp theo. Trẻ của mẹ bầu khi đấy bé bằng một trái cầu kích thước siêu nhỏ, với cơ thể các bạn đã tiếp nhận được sự phát triển của trẻ và xuất hiện ra hoocmon HCG làm nhận biết được sự thụ thai.

Thai nhi 2 tuần tuổi lớn lên ra sao?
Thời kỳ đó, bé bằng là 1 quả cầu tí hon chứa vài trăm tế bào đã nhiều thêm nhanh. Khi khối cấu tạo này từng ở trong tử cung của bạn. Vào lúc đó, nước ối tiếp tục tập hợp xung quanh khối phôi thai vào 1 chỗ và bắt đầu phát triển thành túi nước ối. Chất lõng này giống như lớp đỡ cho bé trong những tháng tiếp theo. Thời kỳ này, túi phôi sẽ tiếp nhận oxi và dưỡng chất song song lọc bỏ các chất thải. Nhau thai còn chưa lớn lên đủ để thực hiện nhiệm vụ này cho đến hết tuần tới.


Cơ thể của các mẹ khác ra sao khi thai nhi 2 tuần tuổi?
Một sự kiện quan trọng tiếp tục phát triển cùng cơ thể bạn: 1 tinh trùng độc nhất cực xuất sắc phá vỡ màng chắn vững vàng ở ngoài của trứng rồi thực hiện quy trình thụ tinh. 1 vài ngày sau lúc thụ thai, trứng sẽ thụ tinh tiến vào niêm mạc tử cung và tiếp tục phát triển. 1 đứa trẻ sắp hình thành trong cơ thể bạn! Bạn có thể chưa biết mình bắt đầu mang thai, và sẽ nhận thấy sự bắt đầu của một chấm máu bé. Đốm nhỏ đó là bởi trứng bám vô nội mạc của tử cung tạo ra, quy trình này đã bắt đầu trong tuần thứ 1
Xem thêm chi tiết tại Gia Đình Trẻ VN https://giadinhtre.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét